રહસ્યો નો સ્વામી - પ્રકરણ 1 - કિરમજી (રક્તવર્ણ) Rajveer Kotadiya । रावण । દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

રહસ્યો નો સ્વામી - પ્રકરણ 1 - કિરમજી (રક્તવર્ણ)

​​​​​​​​​​​​​​​પ્રકરણ 1 - કિરમજી (રક્તવર્ણ)
**અનુવાદક:** રાજવીર કોટડીયા (રાવણ)
**સંપાદક:**રાજવીર કોટડીયા (રાવણ)
_પીડાદાયક! _
_કેટલું પીડાદાયક! _
મારું માથું ખૂબ દુખે છે! _
ગણગણાટથી ભરેલું એક ભપકાદાર અને ચમકદાર સ્વપ્ન વિશ્વ તરત જ વિખેરાઈ ગયું. ઊંઘી રહેલા આર્ય ને તેના માથામાં અસાધારણ રીતે ધબકતી પીડાનો અનુભવ થયો જાણે કોઈએ તેના પર બેરહેમીપૂર્વક ધ્રુવ સાથે વારંવાર પ્રહાર કર્યો હોય. ના, તે એક તીક્ષ્ણ વસ્તુ જેવું હતું જે તેના મંદિરોમાંથી જમણી બાજુએ વીંધાયેલું હતું અને પછી વળાંક આવે છે!
ઓચ... તેના મૂર્ખતામાં, આર્ય એ આસપાસ ફેરવવાનો, ઉપર જોવાનો અને બેસવાનો પ્રયાસ કર્યો; જો કે, તે તેના અંગો ખસેડવામાં સંપૂર્ણપણે અસમર્થ હતો જાણે કે તેણે તેના શરીર પરનો કાબૂ ગુમાવી દીધો હતો.
તેના દેખાવ પરથી, હું હજી જાગ્યો નથી. હું હજુ પણ સ્વપ્નમાં છું... કોણ જાણે, કદાચ હવે પછીનું દ્રશ્ય મારું એવું હશે કે હું પહેલેથી જ જાગી ગયો છું, પણ હકીકતમાં, હું હજી સૂઈ રહ્યો છું...
આર્ય, જે સમાન એન્કાઉન્ટરોથી અજાણ્યા ન હતા, તેમણે અંધકાર અને મૂંઝવણ દ્વારા તેમના પર મૂકેલી બેડીઓમાંથી બચવા માટે ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાનો શ્રેષ્ઠ પ્રયાસ કર્યો.
જો કે, હજુ પણ તેના આનંદમાં, તે જે કંઈપણ બોલાવી શકે તે ક્ષણિક ધુમ્મસ જેવું હતું. તેને તેના વિચારોને નિયંત્રિત કરવા અને આત્મનિરીક્ષણ કરવું મુશ્કેલ લાગ્યું. તેણે ગમે તેટલો પ્રયત્ન કર્યો, તેમ છતાં તેના મગજમાં અવ્યવસ્થિત વિચારો આવતાં તેણે તેનું ધ્યાન ગુમાવ્યું.
શા માટે મને અચાનક આટલી ઉત્તેજક માથાનો દુખાવો થશે
મધ્ય રાત્રિ?
અને તે ખરેખર પીડાદાયક છે! _
_શું તે સેરેબ્રલ હેમરેજ જેવું કંઈક હોઈ શકે? _
_ મને કહો નહીં કે હું યુવાનીમાં મરી જઈશ? _
મારે જાગવાની જરૂર છે! હવે! _
એહ? પહેલા જેટલું દુખતું કેમ નથી લાગતું? પરંતુ હજી પણ એવું કેમ લાગે છે કે મારા મગજમાં એક મંદ છરી કાપી રહી છે....
•••••••••••••••
તેના દેખાવ પરથી, ઊંઘ અશક્ય છે. હું આવતીકાલે કામ માટે કેવી રીતે હાજર રહીશ?
હું હજી પણ કામ વિશે કેમ વિચારું છું? આ અમુક અધિકૃત છે
માથાનો દુખાવો અલબત્ત મારે સમય કાઢવો પડશે! મારે કરવાની જરૂર નથી
મારા મેનેજરની ગડબડ વિશે ચિંતા કરો!
અરે, એ રીતે મૂકીએ તો બહુ ખરાબ નથી લાગતું. હેહે(હસીને), હું મારા માટે થોડો ફાજલ સમય મેળવી શકું છું!
આર્ય ને ધબકારા મારતા પીડામાં ડૂબી ગયો, જેના કારણે તે ધીમે ધીમે તેની પીઠ ખસેડવા અને તેની આંખો ખોલવા સક્ષમ ન બને ત્યાં સુધી તે અવિશ્વસનીય શક્તિ એકઠા કરી શક્યો. આખરે તે તેની પાસેથી છૂટી ગયો
આનંદ
ઝાંખા કિરમજી લાલ રંગ દ્વારા સ્ક્રીનીંગ કરવામાં આવે તે પહેલાં તેની દ્રષ્ટિ પ્રથમ અસ્પષ્ટ થઈ ગઈ. તે ફક્ત તેની સામે જબરદસ્ત લાકડાની બનેલી એક સ્ટડી ડેસ્ક જોઈ શકતો હતો. બરાબર મધ્યમાં બરછટ, પીળા પૃષ્ઠો સાથે એક ખુલ્લી નોટબુક હતી. શીર્ષક આંખ આકર્ષક રીતે વિચિત્ર, ઊંડા કાળા અક્ષરો સાથે લખાયેલું હતું.
નોટબુકની ડાબી બાજુએ વ્યવસ્થિત રીતે ગોઠવાયેલા પુસ્તકોનો ઢગલો હતો, જેની સંખ્યા આઠ જેટલી હતી. તેમની જમણી બાજુની દિવાલ ગ્રેશ- સફેદ પાઈપો સાથે જોડાયેલી દીવાલ સાથે જોડાયેલી હતી.
દીવાને શાસ્ત્રીય પશ્ચિમી શૈલી હતી. તે લગભગ અડધો હતો
પારદર્શક આંતરિક સ્તર સાથે પુખ્ત વ્યક્તિના માથાનું કદ
કાચ અને કાળી ધાતુથી ગ્રીડ કરેલ બાહ્ય.
લેમ્પની નીચે ત્રાંસા આછા લાલ ચમકમાં કાળી શાહીની બોટલ હતી. તેની એમ્બોસ્ડ સપાટીએ અસ્પષ્ટ એન્જલ પેટર્ન બનાવ્યું.
શાહીની બોટલની આગળ અને નોટબુકની જમણી બાજુએ સંપૂર્ણ ગોળાકાર શરીર સાથે ઘેરા રંગની પેન બેઠી હતી. તેની ટોચ એક ઝાંખા ચમકથી ચમકતી હતી જ્યારે તેની ટોપી પિત્તળની રિવોલ્વરની બરાબર બાજુમાં રહેતી હતી.
એક બંદૂક? એક રિવોલ્વર? આર્ય સંપૂર્ણપણે આશ્ચર્યચકિત થઈ ગયો. તેની સામે મૂકેલી વસ્તુઓ તેના માટે અજાણી હતી. તે તેના રૂમ જેવો દેખાતો ન હતો!
આઘાત અને મૂંઝવણ અનુભવતી વખતે, તેણે શોધ્યું કે ડેસ્ક, નોટબુક, શાહી બોટલ અને રિવોલ્વર કિરમજી રંગના પડદામાં ઢંકાયેલા હતા, જે બારીમાંથી ચમકતા પ્રકાશના પરિણામે છે.
અર્ધજાગૃતપણે, તેણે ઉપર જોયું અને થોડી વારે તેની નજર ઉપર ખસેડી.
મધ્ય હવામાં, એક કિરમજી ચંદ્ર 'કાળા મખમલના પડદાની પૃષ્ઠભૂમિની ઉપર લટકતો હતો, જે મૌનમાં ઝળકે છે.
આ... આર્ય અચાનક ઊભો થયો ત્યારે તેને અકલ્પનીય રીતે ભયાનક લાગ્યું. જો કે, તેના પગ સંપૂર્ણ રીતે સીધા થાય તે પહેલા તેનું મગજ
ધબકતી પીડા સાથે વિરોધ કર્યો. તેનાથી તે અસ્થાયી રૂપે તેની શક્તિ ગુમાવી દે છે કારણ કે તે બેકાબૂ થઈ ગયો હતો. તેના નિતંબ લાકડાની ખુરશી પર જોરદાર રીતે અથડાયા.
_પા! _
પીડા ઓછી થઈ. આર્ય ફરી પોતાની જાતને આગળ વધારીને ઊભા થયા. તે જે વાતાવરણમાં હતો તેના કદમાં વધારો કરવા લાગ્યો ત્યારે તે ફફડાટમાં ફેરવાઈ ગયો.
રૂમ બહુ મોટો ન હતો, રૂમની દરેક બાજુએ ભૂરા રંગનો દરવાજો હતો. સામેની દિવાલની નજીક લાકડાનો નીચો પલંગ હતો.
પલંગ અને ડાબા દરવાજાની વચ્ચે એક કેબિનેટ હતું. તેના બે દરવાજા
ખુલ્લી હતી અને તેની નીચે પાંચ ડ્રોઅર હતા.
કેબિનેટની બાજુમાં, એક વ્યક્તિની ઊંચાઈએ દિવાલ પર સમાન ગ્રેશ- સફેદ પાઇપ હતી. જો કે, તે ઘણા સ્થળોએ ખુલ્લા ગિયર્સ અને બેરિંગ્સ સાથે વિચિત્ર યાંત્રિક ઉપકરણ સાથે જોડાયેલ હતું.
કોલસાના ચૂલા જેવી વસ્તુઓ ટેબલની નજીકના રૂમના જમણા ખૂણામાં સૂપના વાસણો, લોખંડના વાસણો અને રસોડાના અન્ય વાસણો સાથે બેઠી હતી.
જમણા દરવાજાની આજુબાજુ બે તિરાડો સાથેનો ડ્રેસિંગ મિરર હતો. તેના
નીચે લાકડાની બનેલી હતી અને પેટર્ન સરળ અને હતી
સાદો
તેની ત્રાટકશક્તિ સાથે, આર્ય એ પોતાને અરીસામાં જોયો - તેને હાજર કર્યો.
કાળા વાળ, બ્રાઉન આંખો, શણનો શર્ટ, પાતળો બાંધેલો, સરેરાશ દેખાતા લક્ષણો અને તેના બદલે ઊંડી રૂપરેખા...
આ... આર્ય એ તરત જ હાંફ ચડાવ્યો
તેના મગજમાં અસહાય અને મૂંઝવણભર્યા અનુમાનો ઉભરી આવ્યા.
પ્રાચીન યુરોપીયન શૈલીમાં રિવોલ્વર અને પૃથ્વીના ચંદ્રથી અલગ દેખાતો કિરમજી ચંદ્રનો અર્થ ફક્ત એક જ હોઈ શકે!
- શું હું સ્થળાંતર કરી શક્યો હોત? આર્ય એ મોં થોડું પહોળું કર્યું.
તે વેબ નવલકથાઓ વાંચીને મોટો થયો હતો અને ઘણીવાર આવા દ્રશ્યોની કલ્પના કરતો હતો. જો કે, જ્યારે તે પોતાની જાતને એકમાં જોયો ત્યારે તેને ક્ષણભરમાં પરિસ્થિતિને સ્વીકારવી મુશ્કેલ લાગી.
કાલ્પનિક પ્રેમ કરવાનો કદાચ આ જ અર્થ હતો એક મિનિટમાં, આર્ય એ તેની પ્રતિકૂળ પરિસ્થિતિમાંથી શ્રેષ્ઠ બનાવવાનો પ્રયાસ કરતી વખતે પહેલેથી જ પોતાને શાપ આપ્યો હતો.

જો હજુ પણ ધબકારા મારતા માથાનો દુખાવો તેના વિચારોને ઉંચો પરંતુ સ્પષ્ટ બનાવે છે, તો તેને ચોક્કસપણે શંકા થઈ હોત કે તે સ્વપ્ન જોઈ રહ્યો હતો.
_શાંત થાઓ, શાંત થાઓ, શાંત થાઓ... થોડા ઊંડા ઉતર્યા પછી
શ્વાસોચ્છ્વાસ કર્યા, આર્ય એ ગભરાટ બંધ કરવા સખત મહેનત કરી.
તે ક્ષણે, તેનું મન અને શરીર શાંત થતાં, યાદો
તેઓ ધીમે ધીમે તેના મગજમાં દેખાયા તરીકે તેને પૂર કરવાનું શરૂ કર્યું! શ્રીમાન વ્યાસ ભૂતપૂર્વ મેયર, આદિત્ય, મુંબઈ શહેરનો નાગરિક. તે પણ તાજેતરના છે
તેમના પિતા યુવાનો સાથેના વસાહતી સંઘર્ષ દરમિયાન પોતાનું બલિદાન આપ્યું હતું. શોક ભથ્થાએ શ્રીમાન વ્યાસ ને ખાનગી ભાષાની શાળામાં અભ્યાસ કરવાની તક આપી અને યુનિવર્સિટીમાં તેના પ્રવેશ માટે પાયો નાખ્યો....
તેમની માતા દેવીની ભક્ત હતી. વ્યાસે યુનિવર્સિટીમાં પ્રવેશ પરીક્ષાઓ પાસ કરી તે વર્ષે તેણીનું અવસાન થયું...
તેનો એક મોટો ભાઈ અને એક નાની બહેન પણ હતી. તેઓ રોકાયા
એકસાથે બે બેડરૂમના એપાર્ટમેન્ટમાં...
તેમનું કુટુંબ શ્રીમંત નહોતું અને તેની પરિસ્થિતિને કંઈક અંશે અછત તરીકે વર્ણવી શકાય છે. હાલમાં, પરિવારને ફક્ત એક આયાત અને નિકાસ કંપનીમાં ક્લાર્ક તરીકે કામ કરતા મોટા ભાઈ દ્વારા ટેકો મળ્યો હતો...
ઇતિહાસના સ્નાતક તરીકે, શ્રીમાન વ્યાસે પ્રાચીન સંસ્કૃત ભાષાનું જ્ઞાન મેળવ્યું- ભારત ખંડની તમામ ભાષાઓની ઉત્પત્તિ માનવામાં આવે છે- તેમજ હર્મેસ ભાષા કે જે ઘણીવાર પ્રાચીન સમાધિઓમાં દેખાતી હતી તેમજ બલિદાન અને પ્રાર્થના વિધિઓ સંબંધિત ટેક્સ્ટ...
સંસ્કૃત ભાષા? આર્ય નું મન ઉશ્કેરાઈ ગયું કારણ કે તે તેના ધબકતા મંદિરોને ઘસવા માટે પહોંચ્યો. તેણે ખુલ્લી નોટબુક પર ટેબલ તરફ નજર નાખી. તેણે નોંધ્યું કે પીળા રંગના કાગળ પરનું લખાણ અજાણ્યામાંથી એલિયનમાં ફેરવાઈ ગયું છે, એલિયનમાંથી કંઈક પરિચિત તરફ વળતા પહેલા. તે પછી કંઈક વાંચી શકાય તેવું બન્યું.
તે સંસ્કૃત ભાષામાં લખાયેલ લખાણ હતું!
કાળી શાહી નીચે લખે છે:
"મારા સહિત દરેક જણ મરી જશે.
•••••
_હિસ્સ! _ આર્ય સમજાવી ન શકાય તેવું ભયભીત લાગ્યું. તે સહજતાથી - તેની અને નોટબુક, તેમજ તેના પરના લખાણ વચ્ચેનું અંતર વધારવાના પ્રયાસમાં પાછળ ઝૂકી ગયો.
ખૂબ જ નબળો હોવાને કારણે, તે લગભગ નીચે પડી ગયો પરંતુ ટેબલની ધાર પર પકડવા માટે ફ્લસ્ટરમાં તેના હાથ લંબાવવામાં સફળ રહ્યો. તેને લાગ્યું કે આજુબાજુની હવા તોફાની છે, જાણે કે તેમાં હલકો ગણગણાટ સંભળાતો હોય. તે નાનો હતો ત્યારે વડીલો દ્વારા સંભળાતી ભયાનક વાર્તાઓ સાંભળવા જેવી લાગણી હતી.
બધું એક ભ્રમણા છે એમ માનીને તેણે માથું હલાવ્યું. આર્ય એ તેનું સંતુલન શોધી કાઢ્યું અને શ્વાસ માટે ઉભરાઈને નોટબુક પરથી તેની નજર ખસેડી.
આ વખતે તેની નજર ચમકતી પિત્તળની રિવોલ્વર પર પડી. તેના મનમાં અચાનક એક પ્રશ્ન ઉભો થયો.
_કૃણાલ ની કૌટુંબિક પરિસ્થિતિ સાથે, તેમની પાસે રિવોલ્વર ખરીદવા માટે પૈસા અથવા સાધન કેવી રીતે હોઈ શકે? _
આર્ય મદદ કરી શક્યો નહીં પરંતુ ભવાં ચડાવી શક્યો.
ઊંડા વિચારમાં હતો ત્યારે તેને અચાનક ટેબલની બાજુમાં એક લાલ હાથની છાપ મળી. એનો રંગ ચાંદની કરતાં ઊંડો અને 'પડદા' કરતાં ઘણો જાડો હતો.
તે એક લોહિયાળ હાથની છાપ હતી!
"એક લોહિયાળ હાથની છાપ?" આર્ય એ અર્ધજાગૃતપણે તેનો જમણો હાથ ફેરવ્યો જે ટેબલની ધાર પકડી રહ્યો હતો. નીચે જોતાં તેણે જોયું કે તેની હથેળી અને આંગળીઓ લોહીથી લથપથ હતી.
તે જ સમયે, તેના માથામાં ધબકતું દુખાવો ચાલુ રહ્યો. જો કે તે થોડું નબળું પડી ગયું હતું, તે સતત ચાલુ રહ્યું.
_શું મેં મારું માથું ખોલ્યું? _
આર્ય એ અનુમાન લગાવ્યું કે તે આસપાસ ફેરવ્યો અને તિરાડવાળા ડ્રેસિંગ અરીસા તરફ ચાલ્યો.
થોડાં પગલાંઓ પછી, મધ્યમ બિલ્ડ અને ભૂરા આંખોની કાળા વાળવાળી આકૃતિ તેની સામે સ્પષ્ટ દેખાઈ. તે વ્યક્તિમાં તેના માટે એક અલગ વિદ્વતાપૂર્ણ હવા હતી.
_શું આ હું હાજર છું? શ્રીમાન વ્યાસ? _
આર્ય ક્ષણભરમાં સ્તબ્ધ થઈ ગયો. રાત્રિના સમયે અપૂરતી લાઇટિંગ હોવાથી, તે સ્પષ્ટપણે કંઈક જોવામાં નિષ્ફળ ગયો. જ્યાં સુધી તે અરીસા સાથે અથડાઈને માત્ર એક ડગલું નાનું હતું ત્યાં સુધી તે આગળ વધતો રહ્યો.
કિરમજી રંગના પડદા જેવા ચંદ્રપ્રકાશનો પ્રકાશ તરીકે ઉપયોગ કરીને, તેણે માથું ફેરવ્યું અને તેના કપાળના ખૂણાને તપાસ્યો.

અરીસામાં સ્પષ્ટ પ્રતિબિંબ દેખાયું. તેમના મંદિરમાં તેની પરિઘ સાથે બળી ગયેલા નિશાનો સાથે એક વિચિત્ર ઘા હતો. ઘાની આજુબાજુ લોહીના ડાઘા પડ્યા હતા અને અંદરથી ગ્રેશ- સફેદ મગજના રસો ધીમે- ધીમે ખળખળતા હતા.
​​